Kom upp um mig...

Ég er haldin ótrślegri furšulegri įrįttu....mér finnst fįtt skemmtilegra en aš fylgjast meš fólki, hvernig žaš talar, hvernig žaš gengur o.s.frv.  Er af žessum sökum örugglega oft talin vera furšuleg žar sem ég į žaš til aš stara vel į fólk įn žess aš vera aš spį ķ žaš, vakna stundum upp śr dofanum og er žį farin aš velta fyrir mér manneskjunni sem er į undan mér ķ röšinni og stari į hana eins og ég hafi ekki séš lifandi mannveru įšur.

Ég hef tekiš eftir žvķ aš annar sonur minn er svona Blush 

Mér finnst žetta sérstaklega gaman žegar ég fer ķ ręktina į morgnana, veit ekki afhverju, en ég er aš reyna aš venja mig af žessu.  Halo

Annars smį einkaskilaboš....mįtti vita aš ég hefši sagt of mikiš ... taki žeir žaš til sķn sem eiga Devil

Seinna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snęžór Sigurbjörn Halldórsson

Ég held aš žetta sé einhversskonar torkennilegur pervertismi. :-D

Snęžór Sigurbjörn Halldórsson, 12.9.2008 kl. 10:13

2 Smįmynd: Gugga litla

Jį var hrędd um žaš, spurnig hvort žetta er nokkuš ęttgengt žar sem bęši ég og sonurinn erum haldin žessum undarlega siš  

Gugga litla, 12.9.2008 kl. 20:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband