10 įr

Um žessar mundir eru 10 įr sķšan ég hitti minn heittelskaša. 

Hann tók į móti mér žegar ég vaknaši meš žessari ešalsetningu "mikiš djöfull varstu žunn fyrir 10 įrum sķšan" hrmph... jahį.Errm

Ef ég hugsa til baka yfir žessi 10 įr žį kemur žetta upp ķ hugann:

  • Hamingja
  • Börn
  • Veikindi
  • Vökunętur vegna veikinda
  • Mikill įrangur
  • Fjįrmįlaerfišleikar
  • Meiri hamingja

En žaš sem stendur upp śr er žaš aš viš höfum fengiš heilann helling af "verkefnum" til aš leysa og žroskast og höfum viš fariš mismunandi leišir aš žeim žroska bęši góšar og slęmar leišir en žegar upp er stašiš žį erum viš sterkari saman en viš höfum nokkurn tķman veriš og vona ég aš viš eigum eftir fullt fullt af 10 įra afmęlum saman.InLove

Žetta lag er lķka eitt af žeim sem stendur upp śr ķ minningunni

REX


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband